Considerations To Know About วัดสระแก้ว

เปิดให้เข้าชม : สามารถเที่ยวชมได้ตลอดทั้งวัน

เดอะการ์เร็ต เชียงใหม่ เป็นที่พักติดลำธารสุดเก๋ตกแต่งสไตล์โบฮีเมียนที่ทุกคนจะต้องตื่นตาตื่นใจกับการประดับตกแต่งห้องพักสวยๆ พร็อพสีสันสดใส และอ่างน้ำสไตล์วินเทจโรยด้วยกลีบกุหลาบให้คุณดื่มด่ำความโรแมนติก ซึ่งที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้บริเวณน้ำตกแม่กำปอง แขกที่มาเข้าพักจึงสามารถชมวิวท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม และฟังเสียงน้ำตกอย่างใกล้ชิดค่ะ นอกจากที่พักที่นี่ยังมีคาเฟ่ที่ตกแต่งอย่างสวยงามไม่แพ้กันอีดกด้วย โดยห้องพักที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่คือห้องใต้หลังคาเลยค่ะ มาที่นี่แนะนำคุณสาวๆ ให้ขนชุดมาเยอะๆ รับรองได้ภาพถ่ายกลับไปเป็นร้อยเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลดีๆ และภาพจาก เพจโดดเรียนเที่ยว

ที่อยู่ : ถนนฮอด-แม่สะเรียง ตำบลบ่อหลวง อำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่

ใครมาเชียงใหม่ แล้วอยากเที่ยวลุยๆ สไตล์แอดเวนเจอร์ เราชวนให้ไปเที่ยวกันที่ อุทยานแห่งชาติออบหลวง กันค่ะ อุทยานฯ นี้จะมีช่องแคบเขาขาดที่มีหน้าผาหิน ขนานไปกับลำน้ำแม่แจ่ม ทำให้เกิดหุบเขาผาลึก โดยด้านบนของหน้าผา จะมีสะพานเชื่อมช่องเขาขาด เป็นจุดท่องเที่ยวให้นักท่องเที่ยวได้ชมความสวยงามของออบหลวงค่ะ และยังเป็นจุดถ่ายรูปสวยๆ อีกด้วย

ปักหมุด อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง จุดชมวิวสุดปัง ที่เที่ยวธรรมชาติ เชียงใหม่ ที่ต้องแวะไปสักครั้งค่ะ นอกจากธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์แล้ว ไฮไลท์ของที่นี่ก็คือ การมาเที่ยว ฟินไปกับทะเลหมอกที่ จุดชมวิวดอยกิ่วลม ซึ่งเป็นจุดที่เราจะได้เห็นทะเลหมอกในยามเช้า และชมพระอาทิตย์ขึ้น นอกจากนี้ ยังสามารถมากางเต็นท์นอนได้อีกด้วย ใครอยากมารับแสงแรกบนยอดดอย รับลมหนาว สถานที่ท่องเที่ยวฝรั่งเศส สูดอากาศสดชื่นแล้วล่ะก็ อยากให้มาชิลที่นี่กันได้เลยค่ะ

ครั้งแรกในชีวิตที่ได้นั่งท้ายรถกระบะวิ่งผ่านหาดทรายที่กว้างเช่นนี้ สายลมเย็นพัดเข้ามากระทบหน้า จากอารมณ์กร่อยๆเมื่อวานเพราะเจอฝน กลายเป็นรู้สึกดีขึ้นในทันที ระหว่างที่รถวิ่งเลียบหาดไปเรื่อยๆ เหมือนอยู่ในหนัง เฮ้ยคือ มันชิว มันเท่ กรีดร้องด้วยความสุขและสนุกมาก

สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ อำเภอแม่ริม เป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวยอดฮิตสำหรับคนรักธรรมชาติ ต้นไม้ ดอกไม้ค่ะ ภายในมีนิทรรศการเกี่ยวกับพรรณไม้ไทย เรือนกระจกขนาดใหญ่ที่รวบรวมพรรณไม้ในเขตป่าดงดิบ จากทั่วทุกภูมิภาคของทวีปเอเชียมาจัดแสดง เสมือนว่าได้เข้าไปอยู่ในป่าจริงๆ เลยเดียว

รักษ์กัน รีสอร์ท ที่พักของเราบนเกาะพระทอง

ที่อยู่ : ตำบล ห้วยแก้ว อำเภอ แม่ออน เชียงใหม่

และที่ดีอีกอย่างคือ อาหารเช้า!!! เป็นไลน์บุฟเฟ่ต์จัดเต็มเลย โดยส่วนตัวเราชอบข้าวต้มทรงเครื่องของที่นี่ อร่อยมาก

ที่อยู่ : ตำบลแม่สูน อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่

ที่พักภูเก็ตที่พักกาญจนบุรีที่พักพัทยาที่พักเขาใหญ่ที่พักสวนผึ้งที่พักแสมสารที่พักสระบุรีที่พักบางแสนที่พักนครนายกที่พักแก่งกระจาน

อีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนเชียงใหม่ที่ใกล้ชิดธรรมชาติแบบสุด ๆ อย่าง "อำเภอแม่ริม"โดยสถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ส่วนใหญ่ในอำเภอนี้จะโด่งดังในเรื่องของสวนดอกไม้เมืองหนาว ไร่ชา และจุดถ่ายรูปชิค ๆ บรรยากาศดี และเป็นแลนด์มาร์กสำคัญของเชียงใหม่เลยก็ว่าได้